บราซิลกำหนดข้อกำหนดที่เข้มงวดสำหรับผู้ประกอบการกีฬา

กระทรวงการคลังของบราซิลได้เผยแพร่ ชุดข้อกำหนดที่ครอบคลุม สำหรับผู้ประกอบธุรกิจสปอร์ตบุ๊คที่ตั้งใจจะเข้าสู่ ตลาดควบคุม หลังจากการก่อตั้งผู้ประกอบธุรกิจที่สนใจทั้งหมดจะต้องแสดงเจตนาภายใน 30 วัน เพื่อรีบกระบวนการกรอบข้อกำหนดใหม่อยู่ภายใต้การทบทวนวุฒิสภาหลังจากได้รับการอนุมัติในสภาล่างเมื่อต้นปีนี้

ผู้เล่นจะได้รับการป้องกันที่ดียิ่งขึ้นอย่างมาก

กระทรวงการคลัง พระราชบัญญัติหมายเลข 1,330 สรุปกฎทั่วๆไปสำหรับผู้ประกอบธุรกิจสปอร์ตบุ๊คโดยมุ่งเน้นไปที่ประเด็นสำคัญหลายประการ ได้แก่ การพนันที่รับผิดชอบ ขั้นตอนการชำระเงิน และมาตรฐานการตลาด.บริษัทที่ต้องการดำเนินงานอย่างถูกกฎหมายในประเทศจะต้องได้รับเงินช่วยเหลือที่กำหนดไว้ที่ BRL30 ล้านบาท ($6 ล้านเหรียญ) ใช้ได้เป็นเวลาสามปี

ข้อกำหนดที่โดดเด่นอย่างหนึ่งคือ ข้อห้าม การให้สัมปทานแก่บริษัทที่มีผู้ถือหุ้น กรรมการ และสมาชิกองค์กรที่เป็นนักกีฬา เจ้าหน้าที่กีฬา หรือกรรมการทีมกีฬาแห่งชาติการเคลื่อนไหวนี้มีเป้าประสงค์เพื่อ ลดความไม่ตรงกันทางผลประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเรื่องอื้อฉาวการแก้ไขการประลองฟุตบอลที่พึ่งจะส่งผลกระทบต่อกีฬาของบราซิล

เพื่อส่งเสริมการเดิมพันอย่างรับผิดชอบ ผู้ประกอบการจะต้องจำกัดการเข้าถึงแพลตฟอร์มของตนเองสำหรับบุคคลภายใต้ 18.พวกเขายังต้องนำไปใช้ เครื่องมือการเดิมพันที่ปลอดภัยกว่าซึ่งรวมทั้งข้อจำกัดเวลารายวัน ขีด จำกัด การสูญเสีย ตัวเลือกการยกเว้นตัวเอง และช่วงเวลาหมดเวลามาตรการกลุ่มนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อ ปกป้องผู้บริโภคชาวบราลดอัตราการเสพติด และส่งเสริมแนวทางปฏิบัติในการพนันที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

ประเด็นทางการเงินของร่างกฎหมายยังคงถูกโต้เถียงอย่างรุนแรง

เอกสารยังแนะนำ ระเบียบการโฆษณาที่เข้มงโดยยิ่งไปกว่านั้นอย่างยิ่งใกล้โรงเรียนและมหาวิทยาลัยเนื้อหาส่งเสริมการขายในสภาพการศึกษาดังกล่าวไม่สามารถแนะนำว่าการพนันนำมาซึ่งการก่อให้เกิดความสำเร็จส่วนบุคคลหรือสภาพทางการเงินที่ดียิ่งขึ้นผู้ประกอบธุรกิจไม่อนุญาตให้ผู้เล่นใช้ วิธีการชำระเงินของบุคคลที่สามและการโฆษณาในอุตสาหกรรมทั้งหมดต้องอาศัยความรับผิดชอบและความตระหนักทางด้านสังคม โดยนำข้อความเล่นอย่างมีความรับผิดชอบ.

แม้จะมีการแก้ไขความปลอดภัยของผู้เล่นอย่างมีนัยสำคัญ แม้กระนั้นกฎหมายใหม่ก็ต้องพบเจอหน้า คำวิจารณ์ที่สำคัญ เกี่ยวกับการอัปเดตภาษีสถาบันการเล่นเกมอย่างรับผิดชอบของบราซิลบอกต่อต้านที่วางแผนไว้ เพิ่มภาษี 18%โดยกล่าวถึงว่าอาจขัดขวางอุตสาหกรรมการเดิมพันกีฬาที่เกิดขึ้นของบราซิลซึ่งขัดขวางการเติบโตและความสามารถในการแข่งด้วย ผู้ประกอบกิจการตลาดสีเทา.ภาระภาษีดังกล่าวอาจส่งผลกระทบต่อภาคส่วนที่มีการควบคุมอย่างมีนัยสำคัญทำให้การลงทุนในสาขาที่สำคัญน้อยลง

ด้วยเหตุว่าเอกสารเป็นพระราชบัญญัติของรัฐบาล กฎมีผลทันทีทำให้มีที่ว่างเพียงเล็กน้อยสำหรับการอภิปรายต่อไปโดยรวมแล้ว พระราชบัญญัติหมายเลข 1,330 แสดงถึงการก้าวกระกระโดดอย่างมีนัยสำคัญในความพยายามของบราซิลในการกำหนดระเบียบในอุตสาหกรรมการพนันอย่างไรก็ตามประเทศต้องแสดงให้เห็นถึงความสามารถและความเต็มใจสำหรับเพื่อการบังคับใช้กฎใหม่เพื่อแน่ใจว่าผู้ละเมิดและผู้ประกอบกิจการที่ผิดกฎหมายได้รับการลงโทษอย่างรวดเร็ว